top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảKTS Trần Hiếu

Chung cư Duplex là gì? Có đặc điểm gì khác với chung cư Penthouse

Đã cập nhật: 26 thg 3

Căn hộ Duplex là gì?


Nếu như Penthouse là căn hộ nằm ở tầng cao nhất của tòa chung cư thì Duplex chính là chung cư ở giữa ít nhất 2 tầng liền kề trong cùng một tòa nhà, chung cănDuplex được kiến thiết tại tầng áp mái của một dự án căn hộ chung cư và Cơ sở thương mại đắt tiền.


Chính bởi thế chung cư Duplex thường được mở tối đa tầm nhìn với view mênh mông, thoáng đãng, với xây cất kính cường lực tại các phần tiếp xúc ngoài trời, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên.


Bên cạnh đó, với thiết kế thông tầng, chung cư Duplex tạo cho gia chủ cảm giác rất dễ chịu đối với căn hộ khác. Chung cư Duplex phù hợp với những hộ gia đình đông người, chủ nhà có thể thoải mái lên ý nghĩ đó, thi công nội thất, phòng karaoke, quầy bar, … nhưng không lo bị giới hạn về diện tích.


Tham khảo:


Những ưu điểm vượt trội mà Duplex mang lại


Ngoài những nguyên tố trên, căn hộ chung cư Duplex còn rất nhiều ưu điểm vượt trội và khác lạ mà ít thấy ở những loại hình nhà chung cư khác. Đáng phải kể tới chính là kiến thiết kì lạ, không gian trên cao thoáng đãng, thuận tiện văn minh, đồ nội thất sang trọng… chỉ thấy ở căn hộ chung cư Duplex.


xây dựng bí ẩn, mưu trí của Duplex là gì?


Chính thi công thông tầng lạ mắt và mới lạ là nguyên tố hấp dẫn sự thân yêu của mọi người. Kiến trúc chung cư đã phá vỡ lẽ lối mòn về kiến trúc nhà cổ đại. Tường đứt quãng giữa các không gian phòng được hạn chế tối đa, chỉ cần dùng rèm chắn ở những khu vực riêng bốn như nhà tắm, nhà vệ sinh, phòng ngủ. Điều này khiến cho chung cư của bạn rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều.


Tận hưởng cuộc sống của nhà nhiều tầng ngay trong nhà chung cư


Với chung cư này bạn có thể tận hưởng cuộc sống trong nhà cao tầng

căn hộ chung cư sẽ được thiết kế thông tầng với cầu thang đặt ngay trong căn hộ chung cư. Làm cho căn hộ chung cư của bạn không khác gì nhà mặt đất với nhiều tầng. Chính bởi vì vậy chung cư Duplex cũng rất phù hợp với những mái ấm nhiều người. Nó không hề bất tiện như những căn hộ chung cư phổ biến, chỉ phù hợp với Gia đình bé.


Không gian rộng rãi, thoáng đãng


xây đắp rực rỡ, hạn chế tường ngăn sẽ làm cho không gian nhà chung cư của bạn rộng rãi và thoáng đãng hơn quá nhiều. Bạn toàn bộ có thể thoải mái lên ý nghĩ đó kiến thiết phòng tập gym, phòng hát, phòng sách hay quầy bar… ngay bên trong căn nhà của bạn nhưng không lo cần lo về giới hạn diện tích của căn nhà.


Điểm khác nhau trong tầm nhìn của phòng Duplex là gì?


nhà chung cư Duplex được mở rộng tối đa góc nhìn với xây cất xung quanh do kính cường lực và được đặt trên cao. Ở bất kỳ vị trí nào trong căn hộ bạn cũng có thể dễ chịu ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn. Từ đó có thể tạo cảm giác thư giãn và thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.


Tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên


Cũng do đa phần diện tích tiếp xúc của chung cư với bên ngoài đều được làm bằng kính nên bạn nhiều loại có thể tận dụng tối đa nguồn ánh sáng từ thiên nhiên cho chung cư của mình. Ánh sáng mặt trời còn được coi như nguồn năng lượng tích cực của tự nhiên. Nắng sẽ khiến cho căn nhà của bạn trở nên sáng sủa, tươi vui và tràn đầy sức sống.


Đồ nội thất sáng dạ


toàn cục đồ nội thất bên trong nhà chung cư đều cần đến hàng mưu trí và mưu trí bậc nhất. Ví dụ như mặt bàn bếp được cần dùng bằng đá granite, đồ nội thất bằng gỗ quý, vật liệu được cần đến những loại thép không gỉ… Trang vũ khí trong chung cư như điều hòa, TV, tủ lạnh, hệ thống sưởi… cũng được cần dùng loại tiến bộ nhất.


Tiện ích đẳng cấp tới mê người của căn Duplex là gì?


Không dừng lại ở đó, Duplex tạo ra cho cư dân hàng loạt dịch vụ tiện ích, đẳng cấp tới mê người. Mọi người sẽ được cần dùng thang máy riêng của tòa nhà với bình an bảo đảm.


Những tiện ích của căn hộ Duplex thực sự đủ sức bỏ bùa mê người mua hàng

Đội ngũ bảo vệ luôn túc trực, canh gác cho cư dân 24/7. Cùng với đó, hàng loạt camera ở khắp nơi sẽ khiến không gian sống của mọi người thêm bình an. Vệ sinh khu vực cũng được đảm bảo khi có nhân viên túc trực, thu vén liên tục.


Đặc trưng


Về diện tích, Diện tích của nhà chung cư thông tầng thường rộng. Tuy nhiên, diện tích của nhà chung cư Duplex không được giới hạn chi tiết, tùy từng dự án sẽ có cách điều khoản sự so sánh. Đơn cử như các dự án: Gold Season với căn hộ Duplex có diện tích từ 120m2; dự án căn hộ chung cư Mandarin Garden với căn hộ chung cư Duplex có diện tích 266m2; dự án căn hộ Masteri Thảo Điền với căn hộ Duplex có diện tích từ 108m2 đến 174m2.


căn hộ chung cư Duplex nổi tiếng dự án Goldseason

Về vị trí, Duplex thường nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà.

Về kiến trúc, chung cư được thiết kế thông tầng với 02 tầng trở lên, không có không gian riêng bên ngoài, cầu thang được thành lập ngay bên trong chung cư, thi công kì khôi với chất liệu kính ở mặt ngoài để mở tối đa góc nhìn

Về nội thất, Chất liệu nội thất của căn hộ chung cư Duplex đều được lựa chọn từ thương hiệu sáng dạ và tân tiến nhất.


Giá cả


phân tích những căn hộ chung cư chung thì Duplex có giá cao hơn nhiều. Đơn cử với dự án Gold Season, để chiếm hữu căn hộ chung cư thường, bạn chỉ phải trả từ 28-31 triệu/m2, mà để chiếm hữu căn hộ Duplex bạn phải trả từ 38 triệu/m2.


Phân biệt căn hộ Duplex và chung cư Penthouse

nhà chung cư Duplex và căn hộ chung cư Penthouse có khá nhiều điểm tầm thường, mà, để phân biệt nhị Mô hình BDS này chúng ta dựa vào 2 đặc điểm sau đây:

  • căn hộ chung cư Penthouse là nhà chung cư nằm ở tầng trên cùng của một dự án căn hộ thương mại phong cách. Còn Duplex có thể nằm xen kẽ với các tầng nhà chung cư thông thường, không phải lúc nào cũng trong địa điểm của áp mái.

  • 1 đặc điểm rõ ràng nhất để phân biệt 2 Loại hình bất động sản như thế như thế là: nhà chung cư Penthouse luôn có phong cảnh riêng ngoài nhà chung cư dưới mái hiên. Còn Duplex thì không, không gian của Duplex là khép lạ mắt.

Có nên mua căn hộ chung cư Duplex?


Là một trong những loại hình bất động sản thuộc số lượng ít và có những đặc điểm biểu tượng riêng, nên có quá nhiều người băn khoăn không biết nên lựa chọn nhà chung cư Duplex hay lựa chọn nhà phố.


Với những ưu điểm như trên căn hộ Duplex là một loại hình toàn bộ đáng lựa chọn.

khác lạ, với giá thành ngang với nhà phố nhưng bạn sẽ được sở hữu quá nhiều tiện ích đi kèm. Cũng sở hữu một tài sản bất động sản, mà chiếm hữu nhà phố bạn sẽ được hứa hẹn bình yên một cách tuyệt đối. Với hệ thống camera 24/24, đội ngũ bảo vệ điêu luyện, cuộc sống của bạn sẽ được hứa hẹn tính riêng tư.


Với diện tích thông tầng, gia chủ có thể xây dựng nhiều không gian tương tự như nhà phố. Ví dụ như phòng khách, phòng ăn, phòng bếp ở phía dưới, các phòng ngủ, phòng giải trí, ở phía trên, thì bạn toàn bộ có diện tích dễ chịu để cần dùng.


(Tổng hợp)

20 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page