top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảKTS Trần Hiếu

Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ

Đã cập nhật: 26 thg 3

Rất nhiều người sở hữu căn hộ nhỏ nhưng chưa biết cách bố trí như thế nào hợp lý. Và dưới đây là một khách hàng tương tự. Cặp vợ chồng trẻ đang bối rối lưỡng lự thiết kế căn hộ nhỏ của mình như thế nào? Họ đã liên hệ chúng tôi để được tư vấn và thi công nội thất. Các bạn cùng tham khảo thông tin dưới đây nhé!


Câu hỏi khách hàng: Căn phòng nhỏ của nhà thiết kế, được thiết kế và xây dựng vào năm 2019, đã sống được hai năm và được trang trí lại với trang trí mềm mại. Nó từng là một dự án cải tạo nhà cũ. Vợ chồng tôi sống trong một quảng trường và cần một phòng đa chức năng. Bố mẹ tôi thỉnh thoảng đến đây để sống. Vợ tôi và tôi đều cần không gian văn phòng riêng. Cô ấy lúc đó đang làm Forex, cô ấy cần một studio ảnh độc lập và không gian chứng khoán. Cả hai đều thích nấu ăn. Và bởi vì có quá nhiều thứ cũ để di chuyển, cộng với hàng hóa của cô, nó cần một không gian lưu trữ khổng lồ.


Tư vấn


Xin chào anh chị. Trước hết chúng tôi xin cám ơn anh chị đã tin tưởng liên hệ chúng tôi.

Dưới đây là một số kinh nghiệm của chúng tôi. Hy vọng những chia sẻ này có ích cho anh chị.

  • + Hãy cố gắng đảm bảo rằng không gian vuông cho phép ánh sáng được đưa vào phòng, và nó có cảm giác không gian rộng và hiệu ứng thông gió và ánh sáng tốt.

  • + Sử dụng nội thất thông minh có nhiều tính năng.

  • + Mạnh dạn lược bỏ những thứ không cần thiết.

  • + Sử dụng bàn ghế chân cao hơn so với sàn

  • + Sử dụng vách ngăn để ngăn cách không gian riêng biệt.

  • + Hãy thiết kế và trang trí nội thất theo chiều dọc


Anh chị có thể tham khảo mẫu thiết kế nội thất chung cư 45m2 dưới đây.


Đây là Dự án thiết kế căn hộ 45m2 2 phòng ngủ. Bạn có ngạc nhiên không, sở hữu diện tích 45m2 nhỏ như thế tại sao lại bề ngoài được 2 phòng ngủ. Nhưng đối với chúng tôi không gì là không thể. Cùng chúng tôi xem một số hình ảnh tại Công trình này nhé.


Bản vẽ thiết kế nội thất chung cư 45m2 2 phòng ngủ.



Trên đây là những kinh nghiệm mà chúng tôi đã áp dụng. Hy vọng anh chị có thể áp dụng thành công để biến căn hộ của mình thành không gian sống lí tưởng. Chúc anh chị thanh công.

Thảo Phương


19 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page