top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảKTS Trần Hiếu

Các gói nội thất chung cư 70m2 và giới thiệu các thiết kế được ưa chuộng

Đã cập nhật: 23 thg 3

Ngày 1/10/2022, bộ phận CSKH của ATZ LUXURY đã nhận được câu hỏi đến từ chị Linh với nội dung như sau:

Hỏi: Tôi đang cần tân trang lại nội thất cho căn hộ 70m2 của mình. Tôi có tìm hiểu một số đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói trước đó và thấy các dự án công trình bên mình làm rất ổn và cũng khá phù hợp với phong cách của tôi. Các bạn có thể tư vấn cho tôi các gói dịch vụ thiết kế thi công bên mình là gì không?

Trả lời: ATZ LUXURY rất vui khi nhận được câu hỏi và đánh giá tốt từ chị Linh về dịch vụ của công ty. Chị Linh đang cần tìm hiểu về những gói nội thất chung cư 70m2 hiện có tại ATZ LUXURY. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của chị thông qua nội dung bài đăng này để chị Linh và các gia chủ khác có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ của nội thất ATZ.

1. ATZ LUXURY hiện đang có các gói nội thất chung cư 70m2 nào?

Tính đến thời điểm 2022, ATZ LUXURY đang có 2 gói dịch vụ chính là dịch vụ thiết kế nội thất và dịch vụ thi công nội thất. Trong đó, gói dịch vụ thi công nội thất sẽ bao gồm 3 gói cơ bản gồm: gói cơ bản, gói nâng cao và gói tùy chỉnh. Giá của từng gói dịch vụ cũng tăng dần theo thứ tự và phụ thuộc vào đặc điểm của từng gói.

- Gói cơ bản: Ở gói dịch vụ này, chất liệu đồ nội thất được sử dụng thường là các chất liệu phổ biến và giá rẻ như kim loại, phi kim hay gỗ công nghiệp. Tổng chi phí của gói thi công cơ bản thường dao động trong khoảng giá từ 70 -110 triệu đồng.

- Gói nâng cao: Các đồ nội thất được sử dụng hầu hết các chất liệu cao cấp hơn, tất nhiên chúng sẽ có giá cao hơn và cho thời gian sử dụng lâu dài hơn. Chi phí của gói nâng cao thường sẽ từ 110 - 240 triệu đồng.

- Gói tùy chỉnh: Đây là gói thi công có mức giá cao nhất và các đồ nội thất được lựa chọn theo yêu cầu riêng của khách hàng nhiều hơn. Chất liệu các đồ nội thất cũng được dựa trên mong muốn của gia chủ cùng sự tư vấn của kiến trúc sư. Chính vì vậy, giá của gói tùy chỉnh sẽ cao hơn và thường sẽ không ở dưới mức 150 triệu đồng.

2. Những mẫu thiết kế được yêu thích nhất của từng gói nội thất chung cư 70m2

2.1 Mẫu thiết kế được yêu thích nhất của gói cơ bản






2.2 Mẫu thiết kế nội thất hàng đầu gói nâng cao






2.3 Mẫu thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất gói tùy chỉnh




Như vậy, ATZ LUXURY đã chia sẻ thông tin về gói nội thất chung cư 70m2 đang được áp dụng tại công ty chúng tôi. Đồng thời bài viết trên đây cũng đã giới thiệu cho các bạn các mẫu thiết kế top đầu của từng gói đang được ưa chuộng nhất năm 2022. Mọi thắc mắc của các gia chủ sẽ được ATZ LUXURY cố gắng giải đáp nhanh nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0988.816.086.

Tìm hiểu thêm


17 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page