top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảKTS Trần Hiếu

Kinh nghiệm thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2

Đã cập nhật: 26 thg 3

Căn hộ 70 m2 thực sự là một nơi rất đẹp để một gia đình dọn về ở, tuy nhiên để xây dựng một nội thất vừa ấm cúng vừa mang tính thẩm mỹ cao là điều không hề dễ dàng. Chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý về thiết kế chung cư 70m2 với chuyên môn dày dặn trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất để ngôi nhà của bạn trở nên thời thượng và hoành tráng hơn bao giờ hết.

1. Sử dụng màu sắc nhẹ nhàng cho chung cư 70m2

Những tông màu nhẹ nhàng, tinh tế có sức ảnh hưởng lớn hơn những tông màu trầm với ánh sáng tương phản, từ đó mang đến cảm giác rộng rãi và tinh tế cho không gian nhỏ. Tông màu Đen-Trắng cổ điển, bóng bẩy, trẻ trung, tông Xanh-Trắng hoặc Xanh trong suốt vừa thanh lịch vừa tinh tế là những cách phối màu thường xuyên được tư vấn thiết kế nội thất chung cư.

2. Thiết kế theo phong cách MỞ cho chung cư 70m2

Với vị trí khiêm tốn, không gì trong một không gian thoáng đãng lý tưởng hơn việc thiết kế nội thất. Do đó các không gian sinh hoạt khác không được ngăn cách cụ thể, trừ phòng ngủ có không gian kín đáo. Các không gian như vậy cũng được phân chia theo thông tin mở, chẳng hạn như vách ngăn mở, cửa kính, tủ sách,… Hoặc các mảng tường rõ ràng hai màu nhưng tách biệt về âm giống nhau.

Thông thường, nhờ một chút bàn bar tinh tế, phòng ăn được ngăn cách khéo léo với phòng bếp, giúp khu vực sinh hoạt chung không bị lộn xộn mà vẫn sang trọng và đẳng cấp.

3. Tạo điểm nhấn trong phong cách thiết kế căn hộ 70m2

Các chuyên gia kiến ​​trúc nội thất cũng đề cao sự đơn giản để không bị rối mắt. Vì vậy, để không biến mất, là điểm nhấn và phong cách cho phòng sinh hoạt chung, căn hộ đòi hỏi những chi tiết đắt giá. Những điểm nhấn được chọn luôn ở vị trí bắt mắt như chiếc bàn cạnh cửa ra vào, chiếc ghế dài hay chỉ là chiếc đèn chùm ở giữa phòng khách, thu hút ánh nhìn của người xem.

4. Tính đến ánh sáng tự nhiên

Các căn hộ đều có ban công hoặc logia có ánh sáng rất tốt. Việc tận dụng tối đa nguồn ánh sáng này sẽ giúp căn hộ trở nên thoáng mát và tràn đầy sức sống. Điển hình là phòng khách, giữa nhà, là vị trí có nguồn sáng mạnh nhất.

5. Sử dụng nội thất thông minh

Các gia đình Việt không còn xa lạ với nội thất thông minh. Nội thất thông minh là lựa chọn vàng cho những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ 70m2 bằng cách kết hợp nhiều công dụng vào một món đồ. Nội thất thông minh vừa đơn giản vừa ấm cúng cũng được các trung tâm tư vấn thiết kế nội thất chung cư sử dụng.

Phòng khách không chỉ là nơi để gia đình bạn nghỉ ngơi, thư giãn mà còn phản ánh phong cách và lối sống của bạn. Vì vậy, hãy chăm chút thật công phu và tỉ mỉ cho căn hộ của mình. Bạn có thể tham khảo dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất của chúng tôi với sự hỗ trợ của các kỹ sư và nhà quy hoạch nếu bạn không thể tự trang trí.

8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page