top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảKTS Trần Hiếu

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ trong bao lâu thì xong?

Đã cập nhật: 26 thg 3

Câu hỏi của chị Bùi Thị Hà có địa chỉ Email: buithiha1990@gmail.com chị có gửi đến chúng tôi câu hỏi như sau: Tôi mới nhận bàn giao căn hộ chung cư 150m2 3 phòng ngủ tại khu chung cư ngoại giao đoàn, tôi muốn tư vấn thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ tôi đã xem các mẫu thiết kế chung cư trên website của ATZ và thực sự thấy rất ưng ý, tôi muốn thuê đơn vị này thiết kế, bổ cắt sau đó sẽ tự thi công các hạng mục cho tiết kiệm, tuy nhiên tôi đang băn khoăn không biết thời gian thiết kế căn 3 phòng ngủ này mất trong bao lâu, vì tôi cần xong càng sớm càng tốt.


(Bùi Thị Hà – Thanh Oai)


Trả lời: Chị Hà thân mến chúng tôi đã nhận được câu hỏi của chị và xin giải đáp những khúc mắc của chị như sau:


Thứ nhất: Thời gian thiết kế nội thất căn hộ 150m2 3 phòng ngủ


Đối với căn hộ chung cư rộng 150m2 3 phòng ngủ nếu như bạn lựa chọn thiết kế theo phong cách đơn giản hiện đại sẽ mất khoảng 7 ngày.




Nếu như thiết kế theo các phong cách khác cần yêu cầu sự tỉ mỉ càng cao thì thời gian thiết kế nội thất càng lâu trong khoảng 10 ngày


Việc nhanh hay chấm thực chất còn phụ thuộc vào thời gian chốt phương án của cách KTS, nếu như gia chủ hiểu rõ mong muốn của mình và trao đổi với KTS thẳng thắn thì các KTS sẽ dễ dàng làm việc hơn.







Thi công căn hộ 150m2 tại ATZ LUXURY sẽ mất trong bao lâu ?


Đây cũng là một câu hỏi khá phổ biến mà hầu như khách hàng nào có nhu cầu cũng quan tâm, thông thường thời gian thi công căn hộ chung cư 150m2 sẽ rơi vào khoảng 25 – 30 ngày tùy từng độ khó của công trình.


Chị Hà có thể tham khảo chi phí báo giá thi công nội thất chung cư của ATZ LUXURY.


Trên đây là những giải đáp thắc mắc về vấn đề toàn bộ những thông tin cơ bản thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ trong bao lâu thì xong bạn có thể tham khảo, mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0915.178.091 để được tư vấn chi tiết.

7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page