top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảKTS Trần Hiếu

Thiết kế nội thất chung cư 150m2 tại The Zei Mỹ Đình căn 3 phòng ngủ hết bao nhiêu tiền?

Chị Quỳnh Trang có gửi đến chúng tôi câu hỏi như sau: Tôi mới nhận bàn giao căn hộ chung cư tại Ngoại Giao Đoàn, căn hộ của tôi có diện tích là 150m2, tôi đã xem mẫu thiết kế nội thất chung cư The Zei Mỹ Đình căn 3 phòng ngủ của chị Hoan Anh Hùng và cảm thấy rất ưng muốn làm theo y hệt mẫu đó, tôi muốn hỏi căn nhà tôi cũng 150m2 và lam y hệt theo mẫu đó thì có mất phí thiết kế nữa không và chi phí thi công của căn hộ đó là mất bao nhiêu tiền, tôi xin chân thành cảm ơn.


Trả lời:


Chị Quỳnh Trang Thân mến chúng tôi đã nhận được câu hỏi của chị và xin giải đáp khúc mắc cho chị như sau:


Tôi tin rằng khúc mắc của chị cũng sẽ là khúc mắc của rất nhiều khách hàng đã xem và thích bộ hình ảnh của căn hộ 150m2 mà chúng tôi đã thiết kế tại chung cư The Zei Mỹ Đình cho chị Hoan anh Hùng.



Căn nhà chị 150m2 nhưng mặt bằng mỗi căn sẽ mỗi khác về cách bố trí cũng như không gian, chính vì vậy theo nguyên tắc để đẹp được thì chúng tôi cũng vẫn phải thiết kế lại từ đầu bố trí theo đúng mặt bằng căn hộ của gia đình bạn, phí thiết kế là 150,000 VNĐ/m2 . Tuy nhiên nếu như ký hợp đồng thi công bạn cũng sẽ được miễn 100% phí thiết kế.



Về chi phí thi công nội thất chung cư 150m2 tại The Zei Mỹ Đình


Phòng khách của căn hộ tất cả đều là đồ nhập khẩu từ đèn đến bộ sofa,bàn trà, tủ trang trí, sàn gỗ kệ tivi là những sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của ATZ. Tổng chi phí thiết kế cho phòng khách là 170 triệu.


Hình ảnh mẫu thiết kế phòng khách nhà chị Hoan anh Hình





Chi phí thiết kế phòng bếp ăn căn hộ 150m2 chung cư The Zei Mỹ Đình

Chi phí thiết kế khu vực bếp+ bàn ăn + quầy bar trong căn hộ nhà chị Hoan anh Hùng là 150 triệu toàn bộ được thiết kế theo phong cách châu âu.


Hình ảnh mẫu thiết kế nội thất phòng bếp ăn


Chi phí thiết kế 3 phòng ngủ căn hộ 150m2 chung cư The Zei Mỹ Đình


3 phòng ngủ được thiết kế với tổng chi phí là 200 triệu được thiết kế đẹp theo phong cách hiện đại sang trọng châu âu.






Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất cũng như chi phí thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ căn 150m2 tại The Zei Mỹ Đình cho gia đình chị Hoan anh Hùng mà chúng tôi đã triển khai thực hiện bạn có thể tham khảo, mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0915.178.091


Tìm hiểu thêm


6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page