top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảKTS Trần Hiếu

Tư vấn thiết kế thi công nội thất chung cư 2 phòng ngủ căn 63 m2 cho chị Xuyến

Đã cập nhật: 26 thg 3

Tôi đang có căn hộ 63m2 muốn thiết kế thi công nội thất chung cư , mong kiến trúc sư tư vấn báo giá. KH: Chị Xuyến.

Kiến trúc sư tư vấn:

Cám ơn chị Xuyến đã gửi thông tin yêu cầu đến chung tôi, sau thời gian nghiên cứu khảo sát mặt bằng cũng như tham khảo những ý kiến yêu cầu của khách hàng, chúng tôi có phương án như sau.

Đối với căn hộ 63m2 với diện tích tầm trung và sở thích của khách hàng, chúng tôi đã lên bản thiết kế căn hộ của anh theo phong cách hiện đại.

Báo giá thiết kế thi công nội thất chung cư 63m2

Bảng giá thi công nội thất chung cư 63m2 nhà chị Xuyến. Chi phí này sẽ không chính xác và tùy vào công trình, vật liệu... nó sẽ không chính xác.

Báo giá thiết kế nội thất: Hiện nay trên thị trường, các đơn vị nội thất áp dụng đơn giá từ 200k/m2, nhưng tại ATZ LUXURY chúng tôi áp dụng đơn giá 150k/m2. Hơn hết, chúng tôi có chương trình khuyến mãi giảm 50 -100% phí thiết kế khi ký hợp đồng thi công.

Đôi nét về phong cách thiết kế chung cư 63m2 2 phòng ngủ theo phong cách hiện đại

Từ “hiện đại” là một trong những cụm từ được sử dụng quá nhiều trong trang trí nội thất. Nhiều người thường nhầm lẫn giữa phong cách thiết kế hiện đại với thiết kế đương đại, nhưng bản chất của hai phong cách này là khác nhau. Phong cách thiết kế nội thất được tạo ra vào khoảng thế kỷ 20 và trở thành một yêu thích trong thời gian đó. Kết cấu tối thiểu và hình học táo bạo, màu sắc trung tính nổi bật với màu đậm, đồ nội thất được đánh bóng và tính bất đối xứng là những đặc điểm nhận dạng chính của nội thất phong cách hiện đại.

Với nguồn gốc kiến trúc và thiết kế của Đức và Scandinavia, phong cách hiện đại rất đơn giản và ít yếu tố trang trí. Thực tế, phong cách thiết kế hiện đại không cố định trong bất kỳ thời kỳ nào, nó được thay đổi và phát triển linh hoạt qua các thời kỳ, kết hợp với các yếu tố hiện đại. Ví dụ, trong một vài thập kỷ, một phong cách mới sẽ được gọi là hiện đại bởi vì nó là phong cách.

Trang trí và nội thất hiện đại thường sử dụng các vật liệu tự nhiên, trung tính hoặc đất và loại bỏ các chi tiết không cần thiết.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 63m2 2 phòng ngủ nhà chị Xuyến

Trên đây là mẫu thiết kế chung cư 63m2 2 phòng ngủ theo phong cách hiện đại cho nhà chị Xuyến. Nếu bạn muốn tham khảo nhiều thiết kế 2 phòng ngủ hơn có thể tham khảo tại: https://thietkenoithatatz.com/thiet-ke/thiet-ke-noi-that-chung-cu-2-phong-ngu/

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page