top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảKTS Trần Hiếu

Tư vấn thiết kế chung cư 2 phòng ngủ căn 60m2 cho anh Hảo

Đã cập nhật: 26 thg 3

Tôi đang có căn hộ 60m2 2 phòng ngủ tại khu vực Vinhomes Ocean Park Tây Mỗ. Hiện nay đang có nhu cầu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ theo phong cách hiện đại, mong kiến trúc sư tư vấn. KH: anh Hảo.

Kiến trúc sư tư vấn:

Cám ơn anh Hảo đã liên hệ đến chúng tôi, sau khi tham khảo những thông tin anh cung cấp trong email chúng tôi có những phương án thiết kế như sau:

Về Báo giá thiết kế chung cư 2 phòng ngủ theo phong cách hiện đại. Chúng tôi đang áp dụng đơn giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay là 150k/m2. Như vậy, tổng chi chí thiết kế căn hộ 60m2 2 phòng ngủ của anh Hảo là: 9 triệu VNĐ. Nếu anh đồng ý thi công với chúng tôi, thì chi phí thiết kế sẽ được giảm 50%.

Về phương án thiết kế chung cư 2 phòng ngủ nhà anh Hảo theo phong cách hiện đại

Sau khi tham khảo và bàn bạc, chúng tôi đưa ra 2 phương án thiết kế như sau:

Phương án 1: Thiết kế chung cư 2 phòng ngủ theo phong cách hiện đại gói cơ bản

Phòng khách sáng tạo sang trọng theo phong cách hiện đại

Phòng khách được thiết kế theo phong cách mở

Phòng ngủ Master thiết kế đơn giản với tông màu sáng tinh tế.

Phương 2: Thiết kế chung cư 2 phòng ngủ hiện đại gói cao cấp

Trên đây là 2 phương án thiết kế chung cư 2 phòng ngủ theo phong cách hiện đại cho nhà anh Hảo, hy vọng anh lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp.

11 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page