top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảKTS Trần Hiếu

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố Ecopark phong cách đơn giản

Xin chào, tôi muốn thiết kế nội thất nhà phố liền kề ở khu đô thi Ecopark Hà Nội theo phong cách hiện đại nhưng chưa tham khảo được mẫu nào phù hợp với báo giá cụ thể như thế nào? Mong kiến trúc sư tư vấn cho tôi. KH: Toán.

Kiến trúc sư tư vấn:

Cám ơn an Toán đã gửi yêu cầu đến chúng tôi, được biết anh thích phong cách hiện đại đơn giản. Nên chúng tôi xin giới thiệu phương án dưới đây. Ngoài ra, anh có thể tham khảo các ý tưởng thiết kế đẹp cho nhà phố Ecopark tại: https://thietkenoithatatz.com/thiet-ke/10-thiet-ke-noi-that-nha-pho-lien-ke-ecopark-dep-nhin-la-me/

Đôi nét về phong cách thiết kế nội thất hiện đại đơn giản

Điểm đặc thù của phong thái nội thất hiện đại bao gồm: những phần tử kết cấu hạ tầng cơ bản đều khá đơn thuần như các đường, mảng và khối để tạo được khoảng trống không gian nội thất bên trong không có khá nhiều chi tiết cụ thể ít hoa văn rườm rà; sử dụng ít đồ vật chỉ việc bố trí những vật dụng cơ bản nhằm mục đích tạo ra nhiều khoảng trống cho căn phòng thoáng đãng và lưu thông thuận tiện; bộc lộ vấn đề công suất và chất cảm của vật liệu trong hình thức kiến trúc; chú trọng nhiều tới ánh nắng chiếu sáng toàn phần hoặc chiếu sáng xung quanh vị trí cần làm điển hình.

Về báo giá thiết kế nội thất nhà phố theo phong cách hiện đại đơn giản. hiện nay, các đơn vị áp dụng đơn giá thiết kế theo mét vuông, dao động từ 300-600k/m2, nhưng tại Nhà Thầu Nội Thất ATZ thì đơn giá hiện nay chỉ là 150k/m2, mặt khác khi thiết kế thi công nội thất trọn gói anh có cơ hội được giảm 100% phí thiết kế.

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất nhà phố Ecopark theo phong cách hiện đại. Nếu anh có nhu cầu hợp tác với chúng tôi thì hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí nhé.


6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page