top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảKTS Trần Hiếu

kinh nghiệm hoàn thiện nhà chung cư tiến trình quan trọng nên biết

Đã cập nhật: 26 thg 3

Trước tiên bạn nên tìm hiểu thêm các bước quan trọng của quy trình hoàn thiện nội thất nhà chung cư, việc nắm được tiến trình cụ thể sẽ giúp bạn giữ thế chủ động và hạn chế sai sót khi triển tiến hành khởi công việc.

B1 sẵn sàng xác định phong thái

Chi tiêu dự tính đầu tư làm nội thất bên trong

Để hoàn thiện nội thất bên trong cho chung cư của họ việc đầu tiên bạn phải xác lập được mức Ngân sách chi tiêu dự tính góp vốn đầu tư (bạn định làm nội thất tiết kiệm chi phí giá mềm hay chất lượng tầm trung hay bạn mong muốn làm đồ cao cấp), tiếp sau đó lựa chọn phong thái nội thất bên trong phù hợp (ví dụ phong thái hiện đại mang tới không gian ngăn nắp ngăn nắp, phong cải tân truyền thống mang đến khoảng trống không gian trang trọng đẳng cấp phong cách tân tiến thường tốn ít giá thành hơn tân cổ điển).

Ngân sách thường sẽ tạo thành những mục chính như sau:

Phần thô: Đường điện nước sơn bả, trần thạch cao, sàn

Phần trang trí nội thất: Đồ nội thất bên trong tủ nhà bếp giường, tủ quần áo, kệ tivi,…Phần thiết bị: phòng bếp các loại thiết bị điện, các loại thiết bị lau chùi …

B2 Lên danh sách những đồ nội thất bạn cần cho chung cư của mình

Theo nhu cầu sử dụng của bạn và các thành viên trong GĐ bạn phải lên danh sách những mặt hàng nội thất quan trọng và thiết yếu.

B3 quyết định hành động xem mình sẽ tự đi mua đồ nội thất bên trong và tô vẽ trang trí theo ý tưởng sáng tạo của mình hay thuê thiết kế và xây dựng

Việc không thuê thiết kế: bạn sẽ lên sáng tạo độc đáo mọi thứ và tự mình triển khai kế hoạch từ a-z. Nếu thuê kiến thiết chúng ta cũng luôn có thể chọn cách: Thuê đơn vị chức năng kiến thiết riêng, thiết kế riêng hay thuê đơn vị làm trọn gói.

Để đề ra quyết định hành động đúng chuẩn nhất giúp thuận tiện cho công việc hoàn thiện nội thất nhà bạn cùng theo đó tránh sai sót, hao hụt Ngân sách chi tiêu chúng tôi dành riêng một bài để nói rất chi tiết ưu điểm yếu của việc tự mua đồ nội thất bên trong và thuê đơn vị kiến tạo cùng những kinh nghiệm tay nghề quan trọng khác xoay quanh yếu tố đó, bạn nên tìm hiểu thêm ngay.

Một lưu ý Khi thuê đơn vị kiến thiết đây chính là chúng ta có thể thiết kế kiến thiết full hàng loạt nhà ở sau đó chọn những hạng mục quan trọng để làm trước, rất có khả năng để một số hạng mục làm sau cũng đã được

Nếu thuê đơn vị chức năng thiết kế kiến thiết bạn nên chọn lựa đơn vị thiết kế và xây đắp trọn gói từ a-z để công việc được thống nhất nhiều khi bạn còn được không tính phí thiết kế kiến thiết. Lúc thuê đơn vị chức năng trọn gói, sát đó cũng nên lựa chọn đơn vị chức năng có nhà xưởng chế tạo để giữ thế chủ động tiến độ và không trở nên độn giá thành

Bạn nên đến liên đới tham quan mặt hàng đã xây đắp của không ít đơn vị để theo đó có nhìn nhận và đánh giá đúng chuẩn nhất.

thường thì đối với chung cư thời khắc kiến thiết khoảng chừng một tuần lễ thời gian thiết kế khoảng chừng 20-25 ngày.

B4 Ký hợp đồng thiết kế kiến thiết nội thất bên trong

sau khi đã chọn được đơn vị bạn cần ký hợp đồng thiết kế kiến thiết nội thất Kết thúc quy trình này bạn thường nhận được bản phối cảnh 3 chiều Bức Ảnh thu xếp nội thất căn hộ chung cư của họ cùng bản bổ kỹ thuật để đóng đồ (trường hợp thuê đơn vị khác thi công)

B5 Bảng Báo Giá xây đắp nội thất bên trong

Nếu khách hàng chọn đơn vị thiết kế kiến thiết kiến thiết trọn gói thì các bạn sẽ nhận được bản báo giá thi công hoàn thiện căn hộ của đơn vị chức năng đó khi hoàn thiện tiến trình kiến thiết. Nếu như không bạn cũng tồn tại thể yêu cầu những đơn vị khác Báo Giá và chọn lựa đơn vị chức năng vừa ý nhất.

B6 lắp ráp nội thất bên trong

hoàn thiện, nghiệm thu khu công trình sau khi chọn được đơn vị chức năng kiến thiết và ký hợp đồng họ sẽ lắp đồ cho bạn, và sau lúc hoàn thiện hai bên xúc tiến nghiệm thu Bảo hành bảo dưỡng …

chu trình với quá trình căn bản là như thế sát gần đó bạn cũng rất có thể liên hệ trực tiếp những đơn vị chức năng để được support cụ thể chi tiết và tỉ mỉ hơn.

9 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page