top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảKTS Trần Hiếu

Có nên mua chung cư Goldmark City 136 hồ tùng mậu không ?

Câu hỏi: Tôi đang muốn mua chung cư Goldmark City 136 hồ tùng mậu để ở tuy nhiên vẫn đang phân vân không biết có nên mua hàng không, tiện ích khu cũng như mật độ sinh sống tại khu cư dân này có phải là nơi lý tưởng đddeerchungs tôi bỏ tiền ra mua hay không.

(Nguyễn Thị Thanh Hà – Thường Tín Hà Nội)

Trả lời: Chị Hà thân mến, chúng tôi đã nhận được câu hỏi của chị, chị đang muốn hỏi có nên mua chung cư Goldmark City 136 hồ tùng mậu hay không, những tiện ích tại khu vực này nó có những tiện ích có thể mang lại cho bạn những trải nhiệm tuyệt vời để lựa chọn mua hay không. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết này nhé.

Đánh giá về tiện ích khu chung cư Goldmark City 136 hồ tùng mậu

Goldmark City là là khu đô thị phức hợp khép kín, được xây dựng với mục tiêu mang đến cho khách hàng một không gian sống xanh giữa đô thị hiện đại với đầy đủ tiện ích cao cấp nhất.



+ Mật độ xây dựng thấp chỉ 23.3% trên tổng diện tích của dự án.

+ Nhiều tiện ích, không gian sống mang lại sự an tâm, hài lòng và thỏa mãn cho khách hàng gồm 4 Quảng trường lớn, con đường lễ hội, vườn hoa cầu vồng, bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, thẩm mỹ, spa, gym, Trường học liên cấp tiêu chuẩn Quốc Tế.

+ Không khí trong lành và xanh mát

+ Thiết kế căn hộ thông thoáng, thông minh và hợp lý

+ Chất lượng xây dựng tốt

+ Cộng đồng dân cư hiện đại, là nơi giao thoa văn hóa giữa Việt Nam- Hàn Quốc( có 30% cư dân ở Goldmark City là người Hàn Quốc& các quốc gia khác)

+ Môi trường tốt cho con em sinh sống, học tập& phát triển.


Giá bán chung cư Goldmark city


Mỗi căn hộ ở Goldmark City có diện tích thông thủy từ 68m2 đến 160m2, được thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ. Giá bán từ 28-31tr/m2, tương đương từ 2.2 tỷ đến 4.6 tỷ cho một căn hộ. Trong đó:



Căn hai ngủ diện tích từ 68m2 – 78m2 có giá bán tương đương nhau, từ 2.2 tỷ đến 2.4 tỷ.

Căn ba ngủ diện tích từ 94m2 – 139m2 có giá từ 2.9 tỷ đến 3.2 tỷ.

Căn bốn ngủ diện tích từ 152m2 – 160m2 có giá từ 4.3 tỷ đến 4.6 tỷ.

Với một dự án đẳng cấp như Goldmark City, đây là mức giá không thể tốt hơn. Chỉ cần sang bên kia đường Nguyễn Cơ Thạch, giá bán các dự án tại khu vực Mỹ Đình đã là 35 – 36tr/m2. Hoặc thẳng đường Hồ Tùng Mậu sang quận Cầu Giấy, các dự án đã có giá lên tới 40tr/m2. Goldmark City cạnh tranh hơn hẳn về giá khiến bất cứ khách hàng thông thái nào cũng bị hấp dẫn.

Trên đây là một số những thông tin cơ bản và tổng quan nhất về chung cư Goldmark city mà tôi đã tổng hợp bạn có thể tham khảo, mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0915.178.091, nếu như bạn cảm thấy phù hợp và muốn mua chung cư Goldmark City có thể bạn sẽ quan tâm đến bài viết


80 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page